KẾT CẤU KHUNG BÀN CÂN DẦM I - 8 DẦM

Mã SP : SKU00118 Tình trạng : Còn hàng
Thương hiệu : Đang được cập nhật.. Ngày đăng : 26/09/2018
Liên hệ với chúng tôi : 0983 762 179

Để được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất

KẾT CẤU KHUNG BÀN CÂN DẦM I - 8 DẦM

1.Đặc điểm chung

Thiết kế kết cấu bàn cân tại nhà máy chế tạo Công ty TNHH Thiết Bị Đo Lường G7 chuẩn theo thiết kế của hãng Mettler TOLEDDO - Mỹ: Cân xe tải modul thử tải trọng độ tin cậy và tính chính xác là 2 yếu tố tối cần thiết trong việc vận hành của bất cứ hệ thống cân xe tải nào, chính vì thế Metler toledo đã tiến hành thiết kế và kiểm chứng bàn cân với tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, modul thử tải được thiết kế để kiểm tra vòng đời của xe tải nó mô phỏng làm việc 20 năm của bàn cân chỉ trong vài tháng. Bốn xi-lanh thủy lực tác động 1 lực khoảng 40 tấn cho mỗi lần chịu tải, hơn 200% cho tải trọng tối đa cho phép của xe tải trên đường trường, tải trọng này mô phỏng tải trọng thực tế bằng các tác động chính xác lên bàn cân một lực tương tự như lực của 2 trục bánh xe tải, mỗi thiết kế bàn cân xe tải đều được kiểm tra với ít nhất là 1 triệu lần chịu tải tương đương với 20 năm làm việc, việc kiểm tra này chứng minh khả năng làm việc lâu dài độ tin cậy trong thiết kế bàn cân. Phương pháp thiết kế và kiểm tra bàn cân độc nhất của Mettler TOLEDO giữ cho thiết kế vượt qua những khuyến khuyết có thể xẩy ra, khách hàng hoàn toàn tin tưởng tính bền vững lâu dài trong khoản đầu tư của mình, không một cty nào khác trong lĩnh vực xe tải có được sản phẩm luôn luôn được kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra triệt để như chúng tôi.

2. Thông số kỹ thuật
- Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) , đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
- Được thiết kế và chế tạo tại xưởng cơ khí của Công ty TNHH Thiết bị đo lường G7.
- Khả năng chịu tải: 40.000 - 100.000kg
- Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
- Kết cấu được chia thành nhiều Modul (mỗi Modul 3m x 6m; 3m x 5m; 3m x 4,5m; 3m x 4m...) lắp đặt nhanh chóng và nhẹ nhàng.

                                                     Kết cấu 3 modul 
- Dầm chính là 08 thanh thép đúc hình I300 hoặc I350 mm xếp dọc theo làn của bánh xe.  
- Dầm ngang chính ở hai đầu mỗi Modul : 02 tấm thép chặn đầu cố định vị trí 08 thanh I300 hoặc I350.
- Dầm ngang phụ ở mỗi Modul gồm 04 thanh I300 hoặc I350 xếp trải đều khoảng cách 1,2m mỗi thanh tạo liên kết bền vững cho bàn cân.  
- Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm, 10mm (tùy chọn).
- Toàn bộ khung dầm được thiết kế nằm dưới làn bánh xe ô tô chạy qua, hạn chế tối đa hiện tượng võng, méo, vặn mặt cân.

mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
- Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
- Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân. 
- Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt  trong môi trường công nghiệp.
                                             

 - Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bànThiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.

Tài liệu